Saturday, July 27, 2024
Technology

Google Search เพิ่มฟิลเตอร์ Perspective หาข้อมูลจากคนบนโซเชียล – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

118views

Google เริ่มปล่อยฟิลเตอร์ Perspective บน Google Search สำหรับใช้ค้นหาข้อมูลที่เน้น “ประสบการณ์ส่วนตัว” จากคนที่โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย หรือเว็บบอร์ดกระทู้ต่าง ๆ แล้ว หลังเปิดตัวมาตั้งแต่งาน Google I/O

การค้นหาด้วยฟิลเตอร์ Perspective จะแสดงผลลัพธ์เป็นเนื้อหาที่มีคนเคยแชร์ไว้ทั้งในรูปแบบวิดีโอ รูปภาพ กระทู้ถามตอบ เว็บ Q&A รวมถึงโพสต์ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น วิดีโอจาก YouTube และ TikTok กระทู้จาก Reddit และ Quora เป็นต้น ซึ่ง Interface บนมือถือจะแสดงผลการค้นหาแบบ side-by-side ที่เลื่อนดูได้ และด้านล่างของผลการค้นหาแต่ละอันจะแสดงรายละเอียดเพิ่มเติมของผู้เผยแพร่เนื้อหา เช่น ชื่อ รูปโปรไฟล์ และข้อมูลเความนิยมของเนื้อหา

ตัวอย่างเช่น เมื่อค้นหา “วิธีหาเพื่อนใหม่ในเมืองใหม่” และเลือกฟิลเตอร์ Perspective จะแสดงผลการค้นหาที่เป็นคำแนะนำจากคนทั่วไป เช่น วิดีโอจาก YouTube ที่บอกเล่าประสบการณ์ของตัวเอง หรือคำแนะนำจากความคิดเห็นในกระทู้ฟอรัมต่าง ๆ ในเรื่องเดียวกัน นอกจากนี้ ผลการค้นหาของ Perspective ยังปรากฏในส่วน Top Stories ด้วยเช่นกัน

ที่มา: 9to5Google, Google

Last month at #GoogleIO we shared updates we’re making to Search to help you find and explore diverse perspectives from experts and everyday people. Today you’ll be able to try it out. Learn more ↓ https://t.co/gxByfy128P

— Google (@Google) June 23, 2023

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy