Saturday, July 27, 2024
Technology

[ลือ] สายคาดด้านบน Apple Vision Pro ที่ช่วยพยุงน้ำหนักเครื่อง อาจจะต้องจ่ายเงินซื้อเพิ่ม – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

97views

Mark Gurman แห่ง Bloomberg รายงานข้อมูลใน Power On ว่าหลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว Apple Vision Pro ในงาน WWDC 2023 ที่ผ่านมา เริ่มมีการให้พนักงานภายในบริษัททดสอบตัวแว่น ซึ่งปัญหาที่พบคือในเรื่องของน้ำหนักที่มากเกินไป ทาง Gurman คาดว่า Apple ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะแถมมาในกล่องด้วยไหม ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อซื้อสายคาดด้านบนของเครื่อง Apple Vision Pro เอง

วัสดุที่นำมาใช้ทำ Apple Vision Pro ประกอบด้วย อะลูมิเนียมและกระจก จึงทำให้ตัวเครื่องค่อนข้างมีน้ำหนัก ทาง Apple จึงแก้ปัญหาโดยการเพิ่มสายคาดด้านบนเพื่อช่วยลดแรงกดทับของตัวเครื่อง

ในส่วนของราคาเครื่อง Apple Vision Pro ที่ประกาศในงาน WWDC มีราคาเริ่มต้นที่ $3499 จึงคาดว่าต้องมีการจ่ายเพิ่มสำหรับอุปกรณ์เสริมเช่น เลนส์เสริม Zeiss สำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตา และอาจจะรวมไปถึงสายคาดด้านบนเพื่อช่วยพยุงน้ำหนักด้วย

Gurman ยังรายงานว่าตอนนี้ Apple กำลังจะขยายกลุ่มทดสอบ Apple Vision Pro เพิ่มมากขึ้นในเดือนนี้ รวมไปถึงซอฟต์แวร์ของระบบ และ Apple Vision Pro รุ่นที่สองที่อาจจะราคาถูกลง จึงต้องติดตามกันไปว่า การเปิดขาย Vision Pro รุ่นแรกในปีหน้าจะมีแถมสายคาดด้านบนมาให้หรือต้องจ่ายเงินเพิ่มตามข่าวลือ

ที่มา: 9to5mac

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy