Monday, September 23, 2024
Technology

Valve บอกนโยบายบล็อคเกมที่ใช้ AI สร้าง จะไม่กีดกันการใช้งาน AI ในการสร้างเกม – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

155views

หลังจากที่ Valve แบนเกมที่มีเนื้อหาที่ใช้ AI ช่วยสร้างออกไปอย่างเงียบ ๆ วันนี้ Valve ก็ออกมาให้ความชัดเจนถึงนโยบายที่เกี่ยวกับเนื้อหาที่สร้างโดย AI มากขึ้น

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Valve ได้พยายามวางขายเกมที่อยู่ในโครงการ Steamworks Distibution Program ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่พอนักพัฒนาเกมมีการนำ AI เข้ามาช่วยสร้างมากขึ้น ก็ทำให้การอนุมัติให้วางจำหน่ายทำได้ยากขึ้น เพราะ Valve ไม่รู้ว่านักพัฒนาเกมมีสิทธิ์เพียงพอในเนื้อหาที่ AI สร้างขนาดไหน

Valve กล่าวว่า “เรารู้ว่า AI เป็นเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเป้าหมายของเราคือไม่กีดกันการใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวบน Steam แต่เรากำลังหาวิธีรวมนโยบายใหม่เข้ากับนโยบายเดิมที่มีอยู่แล้ว ซึ่งจะต้องสอดคล้องกับกฎหมายและนโยบายลิขสิทธิ์ในปัจจุบัน มันไม่ใช่แค่การเพิ่มความคิดเห็นของเราเข้าไปเฉย ๆ เนื่องจากกฎหมายและนโยบายเหล่านี้มีวิวัฒนาการไปตามกาลเวลา เช่นเดียวกับนโยบายของเรา”

โดย Valve จะเปิดรับและสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มของตนต่อไป และย้ำว่าเหล่านักพัฒนาเกมที่ใช้เทคโนโลยี AI ภายในเกมจะต้องมีใบอนุญาตเชิงพาณิชย์ที่เหมาะสม และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ที่มีอยู่แล้ว

ที่มา – Eurogamer

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy