Tuesday, September 24, 2024
Technology

เบี้ยวอีกแล้ว! บริษัทออสเตรเลียยื่นฟ้อง Twitter 901,000 เหรียญดอลลาร์ เหตุเพราะไม่ยอมจ่ายบิล – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

139views

บริษัท Facilitate Corp ผู้ให้บริการด้านการจัดการที่ซิดนีย์ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาได้ยื่นคำฟ้องต่อ Twitter ที่ศาลของสหรัฐอเมริกา ให้ Twitter ชำระเงินเงินจำนวน 901,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 31 ล้านบาท ) เนื่องจาก Twitter ไม่ชำระบิลสำหรับงานที่ทำใน 4 ประเทศ

ทางบริษัท Facilitate Corp กล่าวว่าตั้งแต่ปี 2022 ถึงต้นปี 2023 บริษัทได้ติดตั้งเซ็นเซอร์ในสำนักงานของ Twitter ที่ลอนดอนและดับลิน, ตกแต่งสำนักงานในสิงคโปร์จนพร้อมใช้งาน และ ช่วย Twitter ทำเรื่องย้ายออกจากสำนักงานที่ซิดนีย์

งานเหล่านี้ทำให้ Twitter ยังคงติดหนี้บริษัทประมาณ 203,000 ปอนด์, 546,600 ดอลลาร์สิงคโปร์ และ 61,300 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ตามลำดับ ทาง Facilitate Corp ระบุว่าบริษัทกำลังขอรับค่าเสียหายรวมไปถึงค่าทนายและดอกเบี้ยในอัตราสูงสุดตามกฎหมาย

การยื่นฟ้องของบริษัท Facilitate Corp นับว่าเป็นการฟ้องร้อง Twitter ครั้งล่าสุดนับตั้งแต่ Elon Musk เข้าซื้อแพลตฟอร์ม ซึ่งก่อนหน้านี้มีอีกหลายเจ้าที่ออกมาฟ้องร้องตั้งแต่ เจ้าของตึกฟ้องเนื่องจากไม่ยอมจ่ายค่าเช่า, ไม่ชำระค่าใช้จ่ายบริษัทที่ปรึกษา Innisfree M&A, ไม่จ่ายค่าบริการ Google Cloud จนยอมจ่ายทีหลัง, ไม่ยอมจ่ายค่าคลาวด์ให้ AWS เป็นต้น

ที่มา: Straight Times

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy