Saturday, September 28, 2024
Technology

ซีอีโอ Twitter บอก เรามีคนเลียนแบบตลอดเวลา แต่คู่แข่งเลียนแบบชุมชนของเราไม่ได้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

104views

Linda Yaccarino ซีอีโอของ Twitter (ที่หลายคนอาจลืมไปแล้วว่ามีตัวตนอยู่) ออกมาโพสต์ข้อความถึงภัยคุกคามจาก Threads แอพใหม่ของบริษัท Meta ว่าบริษัทเราถูกเลียนแบบอยู่เสมอ แต่ไม่มีใครสามารถทำซ้ำความเป็นชุมชนของ Twitter ได้

We’re often imitated — but the Twitter community can never be duplicated.

Yaccarino บอกว่าที่ Twitter เสียงของทุกคนมีความหมาย (On Twitter, everyone’s voice matters.) ไม่ว่าจะเป็นการตามสถานการณ์แบบเรียลไทม์ แสดงความคิดเห็น หรืออ่านความคิดของคนอื่นๆ พวกคุณช่วยกันสร้างชุมชนนี้ขึ้นมา ซึ่งมันไม่สามารถถูกแทนที่ได้เลย ที่นี้คือลานคนเมืองของคุณให้มาพูดคุยกัน

Mark Zuckerberg เองก็โพสต์ไว้ใน Threads ว่าเป้าหมายของเขาอยากสร้างแอพสนทนาสาธารณะที่มีผู้ใช้มากกว่า 1 พันล้านคน แม้มันต้องใช้เวลาในการสร้างก็ตาม

แน่นอนว่าโพสต์ของ Yaccarino ถูกผู้ใช้ตอบกลับในประเด็นว่า ที่นี่ เสียงของผู้ใช้แบบเสียเงิน (Verified) ย่อมดังกว่าเสียงของผู้ใช้ทั่วไป

On Twitter, everyone’s voice matters.Whether you’re here to watch history unfold, discover REAL-TIME information all over the world, share your opinions, or learn about others — on Twitter YOU can be real.YOU built the Twitter community. 🙏👏 And that’s irreplaceable. This…

— Linda Yaccarino (@lindayacc) July 6, 2023

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy