Tuesday, September 24, 2024
Technology

Discord ปล่อย Family Center เครื่องมือที่ให้ผู้ปกครองติดตามการใช้งานของเด็กได้ง่ายขึ้น – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

114views

Discord เปิดตัวเครื่องมือใหม่ในชื่อ Family Center ที่ทำให้เหล่าครอบครัวของเด็ก ๆ เข้าใจสิ่งเด็กในวัยนี้กำลังอินในแพลตฟอร์มนี้ และอนุญาตให้ผู้ใหญ่ดูได้ว่าเด็ก ๆ กำลังทำอะไรอยู่ได้ด้วย

โดยผู้ปกครองจะสามารถดูกิจกรรมล่าสุดของเด็กได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเพื่อน, เซิฟเวอร์ที่เด็กเข้าร่วม, ชื่อและรูปภาพของผู้ใช้งานที่เด็ก ๆ ส่งข้อความไปหาทั้งแบบส่วนตัว และแบบกลุ่ม โดยข้อมูลทั้งหมดจะแสดงใน Family Center Dashboard ที่จะแสดงกิจกรรมย้อนหลังของเด็กได้มากกว่า 7 วัน และทางผู้ปกครองจะได้รับข้อมูลการใช้งานแบบสรุปในแต่ละสัปดาห์ผ่านทางอีเมล์อีกด้วย แต่ทว่าเหล่าผู้ปกครองจะไม่สามารถดูได้ว่าเด็ก ๆ ของพวกเขาพิมพ์ หรือพูดอะไรไว้บ้าง

สำหรับการใช้งานฟีเจอร์นี้ ผู้ปกครองจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับบัญชีของเด็ก ซึ่งเด็กจะได้รับ QR Code แบบพิเศษให้ผู้ปกครองสแกนเพื่อใช้งานใน Discord และเด็กต้องกดยินยอมขอการเชื่อมต่อจากผู้ปกครองก่อน ซึ่งการที่มีหลายขั้นตอนจะทำให้ผู้ปกครอง และเด็กได้คุยและตกลงกันเกี่ยวกับสิ่งที่เหล่าเด็ก ๆ กำลังทำในแพลตฟอร์มก่อนที่ผู้ปกครองจะเข้าถึงข้อมูลได้

Discord ไม่ใช่บริษัทเดียวที่เข้ามาผลักดันเรื่องนี้ เมื่อปีที่แล้วทีมสร้างเกม Fortnite อย่าง Epic Games ได้เปิดตัวบัญชีแบบใหม่สำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งจะกำจัดฟีเจอร์บางอย่างภายในเกม อย่างเช่น การส่งข้อความ และเสียง จนกว่าจะได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองของเด็ก

ที่มา – The Verge

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy