Saturday, July 27, 2024
Technology

Threads เตรียมออกเวอร์ชันใช้งานผ่านเว็บ ภายในสัปดาห์นี้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

119views

The Wall Street Journal รายงานว่า Meta เตรียมออก Threads เวอร์ชันใช้งานผ่านเว็บภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติการใช้งานที่มีการร้องขอมากเป็นอันดับต้น ๆ และคาดว่าฟีเจอร์นี้อาจช่วยให้คนกลับมาใช้งานแพลตฟอร์มมากขึ้น หลังตัวเลขผู้ใช้ลดลงทุกสัปดาห์

Adam Mosseri หัวหน้าทีม Instagram ซึ่งรับผิดชอบโครงการ Threads เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Threads เวอร์ชันเว็บจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการทดสอบภายใน Meta แต่ไม่ได้บอกว่าจะเปิดตัวกับผู้ใช้งานทั่วเมื่อใด เขาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพียงตอนนี้ยังพบบั๊กอยู่พอสมควร จึงไม่ควรให้ใช้งานตอนนี้

Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta ก็ให้ข้อมูลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับฟีเจอร์เสิร์ช โดยบอกว่าอยู่ในขั้นตอนปรับปรุง และจะออกมาให้ใช้งานในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า นอกจากนี้ Mosseri ยังเสริมในประเด็นระบบเสิร์ชว่า Threads จะโฟกัสที่การทำเสิร์ช แต่ยังไม่สนใจทำระบบแฮชแท็ก โดยหวังว่าระบบเสิร์ชจะเพียงพอต่อการใช้งาน

ข้อมูลล่าสุดจาก SimilarWeb พบว่าจำนวนผู้ใช้งาน Threads เป็นประจำทุกวัน (DAUs) ตอนนี้มีน้อยกว่า 10 ล้านบัญชี ขณะที่ X หรือ Twitter มีผู้ใช้งานเป็นประจำทุกเดือนที่ 363.7 ล้านบัญชี

ที่มา: The Wall Street Journal

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy