Saturday, July 27, 2024
Technology

ยังมีใครรออยู่ไหม? Skull and Bones จะขายช่วงต้นปี 2024 หลังติดโรคเลื่อนมานาน – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

77views

ตำนานเกมที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 แต่ปัจจุบันยังไม่ได้ขายสักทีอย่างเกม Skull and Bone ถูกพูดถึงอีกครั้งในรายงานข้อมูลทางการเงินครึ่งปีของปีงบประมาณ 2023-2024 ของ Ubisoft โดยเปิดเผยว่ากำลังผลักดันให้ตัวเกมวางขายภายในเดือนแรกของปีหน้า หลังจากที่ตัวเกมมีปัญหาเรื้อรังมานานจนต้องเลื่อนการวางจำหน่ายหลายรอบ ซึ่งรอบล่าสุดเลื่อนจาก 22 พฤศจิกายนปี 2022 เป็นไม่มีกำหนด

นอกจากนี้ Ubisoft ยังเผยถึงความช้าล่าในการพัฒนาของเกมอื่นทำให้ไม่สามารถปล่อยเกมระดับ AAA เกมใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีงบประมาณนี้ได้ แต่ทาง Ubisoft ไม่ได้ระบุเกมอื่นที่ว่าคือเกมใด แต่บรรดาเกม AAA ที่อยู่ในแผนของ Ubisoft ตอนนี้มีเพียง Star Wars: Outlaws เท่านั้นที่มีตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ดูอย่างเป็นรูปเป็นร่าง

เกม Skull and Bones เพิ่งเปิดให้เล่นแบบ Closed Beta ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งตัวเกมอยู่ในสถานะที่เกือบจะเป็นเกมที่เล่นได้แล้ว โดยตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นโจรสลัดออกผจญภัยในทะเลกว้างใหญ่รองรับการเล่นแบบหลายคน ตัวเกมมีรากฐาน และแรงบันดาลใจมาจากระบบเดินเรือใน Assasin’s Creed IV Black Flag พัฒนาโดย Ubisoft Singapore แต่ก็ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ตัวอย่างเกมล่าสุดก่อนถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายอย่างไม่มีกำหนด

ที่มา – Venture Beat

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy