Saturday, July 27, 2024
Technology

รถทัวร์ไปผิดที่ แฟน Call of Duty ไม่พอใจเกมภาคล่าสุด แต่ไปลงกับ MW3 ภาคเก่าชื่อเดียวกัน – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

122views

แฟนเกม Call of Duty พากันรุมรีวิวเกม Call of Duty: Modern Warfare III ในแง่ลบหลังตัวเกมออกมาค่อนข้างแย่ แต่ดูเหมือนรีวิวกันผิดเกม เนื่องจากเกมที่ถูกถล่มรีวิวกลับเป็นเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ที่เคยออกเมื่อปี 2011 ในยุค PS3 กับ Xbox 360 (ภาคดั้งเดิมสะกด 3 เป็นเลขอารบิก, ภาคใหม่สะกดด้วยเลขโรมัน)

สาเหตุการโกรธเคืองครั้งนี้มาจาก โหมดแคมเปญของ Call of Duty: Modern Warfare 3 ที่ออกมาแย่ ร่วมกับปัจจัยตัวเกมหลักของภาค 3 ถูกรวมเข้ากับ Modern Warfare 2 ที่ออกเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ขนาดเกมใหญ่ถึง 213GB นอกจากนี้ Call of Duty: Modern Warfare 3 ยังถูกมองเป็นเหมือน DLC ของ Modern Warfare 2 เนื่องจากรายชื่อถ้วยของภาค 3 บนเครื่อง PS5 ไม่มีถ้วย Platinum

แม้ว่ากระแสตอบรับของแคมเปญ Modern Warfare 3 เป็นที่โจษจัน แต่แฟนเกมบางคนกลับโกรธเคืองใส่กับผิดเกม โดยผู้ใช้รายนึงได้โพสต์ X ว่าตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ฉบับปี 2011 มีบทวิจารณ์ของผู้ใช้เชิงลบโดยมีเป้าหมายอย่างชัดเจนไปที่ Modern Warfare III ภาคใหม่ โดยที่โพสต์ในเว็บ Metacritic

ทาง Metacritic ยืนยันกับ IGN ว่าอยู่ระหว่างการลบบทวิจารณ์ของผู้ใช้เหล่านี้ โดย Marc Doyle หัวหน้า Metacritic ระบุว่าตามปกติถ้ามีคนรีวิวเกมหนึ่งโดยคิดว่ากำลังรีวิวอีกเกมอยู่ ทีมงานจะกลั่นกรองการรีวิวนั้นออก

ตอนนี้หน้าเว็บ Metacritic ของ Modern Warfare 3 (2011) มีคะแนนผู้ใช้เพียง 3.6 เทียบกับ Metascore นักวิจารณ์ที่ได้ไป 88/100 หลายคนรีวิวให้คะแนนแย่ๆ แต่เพิ่งมาโพส ขณะที่อีกหลายคนพยายามเข้าไปรีวิวคะแนนสูงๆ พร้อมกับวิจารณ์คนที่มารีวิวแย่ว่ามาผิดเกมแล้ว

เว็บ Metacritic ในส่วนรีวิวฝั่งผู้ใช้งานของเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 (2011)

ขณะเดียวกันในแพลตฟอร์มของ Steam มีผู้ใช้ออกบทวิจารณ์ใหม่ และเชิงบวกสำหรับ Modern Warfare 3 ปี 2011 เพื่อชี้ให้เห็นว่ามันดีกว่าภาค 2023 โดยมีบางส่วนเขียนบทวิจารณ์ว่า “ตระหนักดีว่านี่ไม่ใช่ MW3 2023 เกมไม่น่าผิดหวังเลย” และ “ฉันกลับมาเล่นแคมเปญภาคนี้ เพราะแคมเปญภาคใหม่แย่มาก”

ตัวอย่างรีวิวใหม่จากผู้ใช้งาน Steam

ที่มา – IGN

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy