Saturday, July 27, 2024
Technology

visionOS Beta 6 เผยวิดีโอการตั้งค่า และใช้งานคร่าว ๆ ของ Apple Vision Pro – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

91views

เมื่อวันคารที่ผ่านมา Apple ได้ปล่อย VisionOS Beta 6 (21N5300a) ให้เฉพาะนักพัฒนาที่ได้รับ Apple Vision Pro Developer Kit จาก Apple อย่างไรก็ตาม 9to5Mac ได้พบไฟล์วิดีโอที่ระบุถึงขั้นตอนการตั้งค่าเริ่มต้น และการควบคุมคร่าว ๆ ของ Apple Vision Pro

วิดีโอสาธิตการใช้งาน Apple Vision Pro นี้มีความยาว 35 วินาทีจำนวนหลายคลิป มีทั้งการตั้งค่าแว่นที่ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Persona สำหรับการใช้ FaceTime ผ่านแว่นได้ ซึ่งขั้นตอนการตั้งค่าจะคล้าย ๆ กับการตั้งค่า Face ID ใน iPhone และ iPad ที่ผู้ใช้งานต้องหยิบแว่น Apple Vision Pro มาส่องหน้าตัวเองค้างไว้เพื่อให้แว่นสแกนใบหน้าของผู้ใช้งานทั้งการหันหน้าตรง, หันข้าง, เงยขึ้น, ก้มลง, ยิ้ม และขยิบตาปิ๊ง ๆ

ส่วนการควบคุมคร่าว ๆ วิดีโอสาธิตได้ให้เห็นว่าผู้ใช้งานสามารถใช้ตาเพ่งไปที่ไอคอนของแอป แล้วไอคอนแอปจะเด้งเด่นขึ้นมาแล้วคลิกเข้าไปโดยการใช้นิ้วโป้ง และชี้จีบเข้าหากัน คล้ายการ Double Tap ใน Apple Watch ส่วนการเลื่อนขึ้นเลื่อนลงสามารถทำได้ 2 แบบคือ ใช้นิ้วโป้งและชี้จีบกันค้างไว้แล้วเลื่อนขึ้นลง หรือใช้ฝ่ามือวางบนเข่าหรือหน้าตักแล้วเลื่อนขึ้นเลื่อนลงได้

วิดีโอสาธิตการใช้งานแว่น Apple Vision Pro จาก 9to5Mac

แม้ตอนนี้ Apple Vision Pro ยังไม่มีกำหนดวางขายอย่างเป็นทางการแต่หมายเลขบิลด์ VisionOS Beta 6 ที่ระบุว่าเป็น 21N5300a นั้นดูเพิ่มขึ้นอย่างมากจากเวอร์ชันก่อนที่เป็นหมายเลข 21N5259j ซึ่งโดยทั่วไปแล้วตัวอักษร a ที่ท้ายหมายเลขบิลด์บ่งบอกว่าระบบปฏิบัติการมีความเสถียร และใกล้ถึงช่วงที่ปล่อยสู่สาธารณะได้จริงแล้ว

ที่มา – 9to5Mac

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy