Tuesday, September 17, 2024
Technology

Biome โครงการ code formatter สำหรับ JavaScript/TypeScript เขียนด้วยภาษา Rust ทำงานเกือบเท่าโครงการ Prettier แล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

129views

โครงการ Biome ชุดเครื่องมือสำหรับพัฒนาเว็บประสิทธิภาพสูงประกาศความสำเร็จในการพัฒนาโครงการให้เกือบเทียบเท่าโครงการ Prettier โครงการ code formatter ยอดนิยมที่มียอดดาวน์โหลดถึงสัปดาห์ละ 29 ล้านครั้ง

ก่อนหน้านี้ Biome ทำงานต่างกับ Prettier พอสมควร โดยสามารถผ่านชุดทดสอบของ Prettier ได้เพียง 85% เท่านั้น แต่เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง Prettier ก็หาเงินจากสปอนเซอร์ต่างๆ มาตั้งรางวัล 22,550 ดอลลาร์ให้กับโครงการที่สามารถอิมพลีเมนต์ code formatter ที่ผ่านชุดทดสอบของ Prettier ได้เกิน 95% โดยเขียนโค้ดด้วยภาษา Rust และทางโครงการ Biome ก็เพิ่มฟีเจอร์อย่างรวดเร็วจนผ่านชุดทดสอบได้ 96% ได้รับรางวัลไปหลังการประกาศรางวัลเพียงสามสัปดาห์

ทาง Prettier ระบุว่าโครงการไม่ได้เน้นประสิทธิภาพการทำงานนัก แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีประสิทธิภาพระดับยอมรับได้ ที่ผ่านมาหากโค้ดถูกฟอร์แมตด้วยแนวทางของ Prettier ไปแล้วนักพัฒนาก็มักหลีกเลี่ยงไม่เปลี่ยนไปใช้โครงการอื่นอีกเพราะโค้ดจะต่างกันมาก การสนับสนุนให้โครงการอื่นๆ พัฒนาเข้ามาใกล้เคียงกันขึ้นจึงเป็นการสนับสนุนการแข่งขันต่อไป

โครงกร Biome ที่ผ่านการทดสอบครั้งนี้คือเวอร์ชั่น 1.4.0 หากใช้เวอร์ชั่นนี้เป็นต้นไป โด้ดที่ได้ก็น่าจะไม่ต่างกับ Prettier มากนัก และทาง Biome สัญญาว่าจะปรับปรุงให้การทำงานตรงกันมากขึ้นในอนาคต

ที่มา – Prettier

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy