Friday, September 20, 2024
Technology

The Witcher ภาคใหม่มีนักพัฒนาเกือบ 330 คนแล้ว เป็นเกมที่มีนักพัฒนาเยอะที่สุดของ CD Projekt – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

104views

จากรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสของ CD Projekt คุณ Adam Kiciński ซีอีโอของ CD Projekt ระบุว่าทีม Polaris ที่กำลังพัฒนา The Witcher ภาคใหม่ มีจำนวนทีมงานเกือบ 330 คนแล้ว จากเดิมที่มี 260 คนเมื่อเดือนกรกฎาคม และคิดว่ากลางปีหน้าทีมพัฒนาน่าจะเกิน 400 คน

ตอนนี้ทีม Polaris กลายเป็นทีมที่มีนักพัฒนาเยอะที่สุดของ CD Projekt แซงทีมพัฒนา Cyperpunk 2077 ที่มีทีมงานราว 300 คนเมื่อเดือนกรกฎาคม และเหลือ 220 คนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Adam Kiciński ยังบอกอีกว่าตอนนี้มีนักพัฒนาเกมเกือบ 700 คนที่ทำงานใน CD Projekt Red และ The Molassess Flood สตูดิโอเกมอเมริกันที่ CD Projekt ซื้อกิจการมาเมื่อปี 2021 ที่กำลังพัฒนาเกมภาคแยกของ The Witcher ที่มีรหัสลับว่า Project Sirius อยู่

The Witcher ภาคใหม่จะเป็นการเริ่มตำนานบทใหม่ของจักรวาล The Witcher และเป็นเกมแรกของ CD Projekt ที่เปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาแทนที่ REDengine ที่ใช้มาตั้งแต่ The Witcher 2 จนถึง Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

ที่มา – Video Games Chronicle

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy