Alibaba รายงานสถิติยอดขายเทศกาลคนโสด 11.11 ประจำปี – ใกล้เคียงกับยอดขายปีที่แล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด
236
Alibaba รายงานข้อมูลยอดขายเทศกาลลดราคาวันคนโสดจีน 11.11 ปี 2022 โดยมียอดขายสุทธิ (GMV) ทั้งในวันที่ 11 ร่วมกับแคมเปญอื่นตลอดระยะเวลา 18 วัน 5.4 แสนล้านหยวน ซึ่งใกล้เคียงกับตัวเลขในปี 2021 ท่ามกลางความท้าทายในภาพใหญ่ทั้งเศรษฐกิจและปัญหาโควิด 19
หมวดสินค้าที่ขายดีในปีนี้คือสินค้าความงามและอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนกลุ่มที่มีการเติบโตน่าสนใจคือสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงและกีฬากลางแจ้ง
เนื่องจากแนวทางควบคุมโควิด 19 ในจีน ทำให้ปีนี้ Alibaba ไม่มีการจัดงานอีเวนต์แบบในปีก่อน ๆ ขณะที่คู่แข่งอย่าง JD.com ก็ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขยอดขายในวัน 11.11 ออกมา
Topics: