YouTube Music ปล่อยแคมเปญ Recap 2022 ให้ผู้ใช้ดูสถิติการฟังเพลงของตัวเอง – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด
YouTube Music ปล่อยแคมเปญ Recap 2022 ให้ผู้ใช้สามารถดูสถิติการฟังเพลงของตนเองผ่าน YouTube Music ตลอดปีนี้ เช่น ศิลปินที่ฟังบ่อย เพลงและ MV ที่ฟังและดูบ่อยประจำปี
แคมเปญ Recap ของปีนี้มีสถิติเพิ่มเติมจากของปีที่แล้วด้วย ดังนี้
Top Trends แสดงรายชื่อศิลปินที่ผู้ใช้เจอก่อนผู้ใช้คนอื่น ๆ มีแค่บน YouTube Music
Identity แสดงผลสรุปลักษณะและอารมณ์ของเพลงในภาพรวมจากเพลงที่ผู้ใช้ฟังบ่อยออกมาเป็น music personality มีแค่บน YouTube Music
Hard-to-Find Content แสดงเนื้อหาที่มีแค่บน YouTube อย่างรีมิกซ์หรือการแสดงสดที่ผู้ใช้ชอบ โดยสามารถดูได้ทั้งบน YouTube และ YouTube Music
อีกอย่างหนึ่งที่ต่างจากปีที่แล้วคือผู้ใช้สามารถเข้าไปดูสถิติของตัวเองได้ที่แอป YouTube ด้วยโดยค้นหาคำว่า “2022 Recap”
Recap 2022 มีฟีเจอร์ให้ผู้ใช้สามารถกดแชร์ข้อมูลลงไปบนโซเชียลมีเดียได้ด้วยการกดลูกศรที่อยู่ด้านล่างสตอรี่แสดงข้อมูล นอกจากนี้ ผู้ใช้ YouTube Music จะได้รับการ์ดภาพกราฟิกที่แสดงเพลงโปรดที่แบ่งตามแต่ละฤดู และสามารถปรับแต่งภาพกราฟิกโดยการใส่รูปของตัวเองจาก Google Photos ได้
ที่มา: YouTube