242
เมื่อวานนี้มีรายงานจากผู้ใช้อีเมล Outlook จำนวนหนึ่ง พบว่าใน Inbox มีอีเมลสแปมและอีเมลฟิชชิ่งเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งปกติจะไม่พบ
ต่อมาไมโครซอฟท์ยืนยันปัญหาดังกล่าว ระบุว่าเริ่มพบปัญหาตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00น. ตามเวลาในไทย และผู้ใช้กลุ่มดังกล่าวจะพบปัญหาประสิทธิภาพการใช้งานที่ลดลงด้วย
ทั้งนี้ไมโครซอฟท์ระบุว่าพบสาเหตุ และแก้ไขปัญหาทั้งหมดตั้งแต่เวลา 00.55น. ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ แต่ยังไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเกิดจากอะไร
ที่มา: The Verge
Topics: