Sunday, September 8, 2024
Technology

หลุดภาพ Pixel 8 หน้าตายังคล้าย Pixel 7, มือถือจอพับ Pixel Fold อาจขายเดือน มิ.ย. – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

188views

@OnLeaks โพสต์ภาพเรนเดอร์ของ Pixel 8 Pro มือถือรุ่นท็อปของกูเกิลที่จะออกช่วงครึ่งหลังของปีนี้ หน้าตาโดยรวมยังคล้ายกับ Pixel 7 Pro ในปัจจุบัน นั่นคือมีแถบ Camera Bar เป็นโลหะเหมือนเดิม จุดต่างคือแถบดำรอบกล้องกินพื้นที่คลุมกล้องทั้งสามเลนส์ (Pixel 7 Pro จะเป็น 2+1) และเพิ่มเซ็นเซอร์อีกตัวมาอยู่ใต้ไฟแฟลช โดยยังไม่แน่ชัดว่าเป็นมาโคร เซ็นเซอร์วัดระยะลึก หรืออาจเป็นเซ็นเซอร์แบบใหม่เลยก็เป็นได้

ข่าว Pixel อีกข่าวที่ออกมาช่วงเดียวกันคือเว็บไซต์ WinFuture รายงานว่าเราจะได้เห็น Pixel 7a และ Pixel Fold มือถือพับได้รุ่นแรกของกูเกิล เริ่มวางขายในเดือนมิถุนายน 2023

กรณีของ Pixel 7a คงไม่มีอะไรเซอร์ไพร์สเพราะเป็นรอบการออกปกติ (เปิดตัวในงาน Google I/O 2023 เดือนพฤษภาคม, วางขายจริงเดือนถัดไป) แต่ Pixel Fold นั้นยังไม่เคยเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาก่อน ก็ถือเป็นประเด็นน่าสนใจว่ามันอาจวางขายเร็วกว่าที่คาดกัน (ว่าแต่ Pixel Tablet เปิดตัวแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 หายไปไหน?)

หน้าตาของ Pixel 7 เอาไว้ดูเทียบ

ที่มา – SmartPrix, WinFuture, Android Central

Everybody’s talking bout the #Pixel7a I unveiled in November and #Google hasn’t made official yet. And guess what?…😏 Here comes your very 1st and early look at the #Pixel8Pro! (360° video + stunning 5K renders + dimensions)On behalf of @Smartprix 👉🏻 https://t.co/qAXnInnlaK pic.twitter.com/9W44KFTSjr

— Steve H.McFly (@OnLeaks) March 14, 2023

Google Pixel Fold (yep, that’s the name):256GB base storage (no idea if other variants)Colors: Carbon, PorcelainAvailable in JuneGoogle Pixel 7a:128GB only (?)Colors: Carbon, Cotton, Arctic Blue, possibly JadeAvailable in Junehttps://t.co/xxQv3KKwGTRT appreciated!

— Roland Quandt (@rquandt) March 14, 2023

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy