Google เปิดตัว Ads Transparency Center สามารถตรวจสอบรายละเอียดผู้ลงโฆษณาได้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด
กูเกิลเปิดตัว Ads Transparency Center ศูนย์รวมข้อมูลโฆษณาจากผู้ลงโฆษณาที่ยืนยันตัวตน เพื่อความโปร่งใสในการเปิดเผยข้อมูล ซึ่งผู้ใช้งานสามารถค้นหารายละเอียดของโฆษณาที่พบในแพลตฟอร์มของกูเกิล, YouTube ตลอดจนโฆษณาผ่านเครือข่าย Display ได้
นอกจากข้อมูลว่าโฆษณาตัวนั้น ใครเป็นผู้ลงโฆษณา ยังสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ เช่น โฆษณานี้เลือกลงในภูมิภาคใด แพลตฟอร์มใด และแคมเปญนั้นรันมาตั้งแต่วันที่เท่าใด นอกจากเข้าไปดูรายละเอียดผ่าน Ads Transparency Center แล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถเข้าตรงได้ผ่านเครื่องหมาย 3 จุด ในมุมโฆษณา เพื่อเข้ามาที่หน้า Transparency Center และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้
บริการจัดการและเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลโฆษณาของกูเกิลนี้ เป็นคุณสมบัติที่ต่อมาจาก My Ad Center บริการปรับแต่งโฆษณาของผู้ใช้งาน ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว
กูเกิลบอกว่าฟีเจอร์ใหม่นี้จะเปิดให้ใช้งานทั่วโลกภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
ที่มา: กูเกิล