Sunday, September 8, 2024
Technology

TikTok กำลังทดสอบให้ผู้ใช้งานบางคนอัปโหลดวิดีโอความยาว 15 นาทีได้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

112views

TikTok กำลังทดสอบให้ผู้ใช้งานบางภูมิภาคอัปโหลดวิดีโอความยาวจากที่จำกัดไว้ที่ 10 นาทีเพิ่มเป็น 15 นาทีได้ แต่ TikTok ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลว่าทดสอบในภูมิภาคไหนบ้าง

ข้อมูลนี้มาจาก Threads ของคุณ Matt Navarra ที่ปรึกษาด้านโซเชียลมีเดีย โพสต์รูปภาพในแอป TikTok เพิ่มตัวเลือกใหม่ ที่กล่าวว่าสามารถอัปโหลดวิดีโอได้ยาวถึง 15 นาที และให้ลองอัปโหลดวิดีโอจากในแอปหรือบนเว็บของ TikTok ได้

ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วทาง Tiktok ได้ขยายความยาวสูงสุดวิดีโอจาก 3 นาทีเป็น 10 นาที การทดสอบนี้อาจทำให้บรรดาครีเอเตอร์มีความยืดหยุ่นในทำวิดีโอมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องแบ่งพาร์ทของวิดีโอแบบแต่ก่อน แต่ในทางธุรกิจการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ Tiktok เป็นคู่แข่งทางตรงของ Yotube มากกว่าเดิม เพราะแต่เดิม TikTok เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอขนาดสั้นแต่ขยายความยาววิดีโอขึ้นมาเรื่อย ๆ ในขณะที่ Youtube ก็ลงมาสนามวิดีโอขนาดสั้นด้วย Youtube Short

แต่อาจไม่ใช่ทุกคนที่โอเคกับการขยายความยาวของคลิปวิดีโอใน TikTok ซึ่ง TikTok เหมือนจะรู้อยู่แล้วเลยเปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุดที่ให้ผู้ใช้งานสามารถกรอวิดีโอไปข้างหน้า ผ่านการกดหน้าจอด้านขวาของวิดีโอค้างไว้ สุดท้ายนี้ TikTok ยังไม่บอกว่าจะปล่อยให้ผู้ใช้งานอัปโหลดวิดีโอความยาว 15 นาทีเมื่อไหร่

ที่มา – Tech Crunch

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy